Chuyển đến nội dung chính

Dự án chung cư Gem Riverside hoạt động ngoài trời ngay trung tâm

Sau quãng thời gian chờ đợi cuối cùng Đất Xanh chính thức công bố thông tin can ho Gem Riverside sẽ được chính thức mở bán vào quý năm 2017.. dự án Gem Riverside hoạt động ngoài trời


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Tọa lạc tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc giúp can ho Gem Riverside có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Lợi thế về giao thông mà vị trí dự án chung cư Gem Riverside sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho du an Gem Riverside Nam Rach Chiec không gian trong lành nhất. Chủ đầu tự dự án - tập đoàn Đất Xanh và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại dự án chung cư Gem Riverside chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Huyện Quận 2 nên mọi can ho Gem Riverside được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. căn hộ tại du an Gem Riverside Nam Rach Chiec được thiết kế với diện tích đa dạng từ 60 m2 – 95 m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án chung cư Gem Riverside, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 6 block cao 35 tầng với hơn 3175 căn hộ trong Tháng 1/2018. là một dự án như thế, đây là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án chung cư Gem Riverside sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại dự án chung cư Gem Riverside xứng là đô thị đáng sống nhất tại TPHCM.Đến với dự án chung cư Gem Riverside là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Khu căn hộ biểu tượng đẳng cấp cạnh trung tâm

Một trong những nguồn gốc khiến quý khách hàng quyết định các căn hộ tại Citizen.TS Bình Chánh duanhungthinhpropertyx.com chính là vì nó thuận lợi cho việc đi lại kết nối của cư dân. Vi trí của dự án căn hộ chung cư này khá gần và thuận tiện đi lại tới các Quận 1, Quận 4, Quận 5, quận 8, quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng ... Chính vì vậy, sở hữu căn hộ tại dự án căn hộ chung cư sẽ rất thuận lợi cho việc đi lại tới khu Công nghệ cao này nếu quý khách hàng làm việc tại đây. Khu căn hộ chung cư cao cấp Citizen.TS biểu tượng đẳng cấp Citizen.TS Hưng Thịnh Corp giagocchudautu.com sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án căn hộ chung cư đã mở bán trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể thuận tiện đi lại tới Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng một phần cho sự thành công của một dự án căn hộ chung cư bất động sản hiện nay. Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh

Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment – Tổ ấm tuyệt vời và còn nhiều hơn thế

9 View Apartment Tăng Nhơn Phú duanhungthinhpropertyx.com được các chuyên gia BĐS đánh giá là “vị trí vàng chiến lược nơi phía Đông thành phố”, dự án căn hộ không chỉ sở hữu 1 liên kết vùng thuận tiện, sự quan tâm, ủng hộ của ủy ban nhân dân thành phố, mà còn được đầu tư 1 hệ thống tiện ích mạnh mẽ từ CĐT lớn. khám phá không gian sống đẳng cấp tại Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment dự án căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu biểu hiện sự thích nghi của kiến trúc đương đại toàn cầu vào điều kiện khí hậu và văn hóa bản địa, tạo nên sự giao thoa tuyệt vời của phong cách kiến trúc phương Tây trên nền thẩm mỹ Á Đông. Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment tạo lạc tại Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, đây là 1 trong những vị trí trung tâm đẹp nhất Quận 9 là 1 trong những sản phẩm ưu tú tiếp theo của Hưng Thịnh Corp trong năm 2019 trên thị trường Bất động sản Tp. Hồ Chí Minh. khu căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu nằm trên tuyến

Dự án căn hộ Galaxy 9 không gian sống đẳng cấp

Có thể nhận định rằng căn hộ Galaxy 9 là một dự án căn hộ đem lại một bầu không khí tươi mới và tràn đầy sức sống cho một ngày mới với nhiều năng lượng hơn. Và đây cũng là một trong số ít những dự án căn hộ có được một khuôn viên xanh bậc nhất trong lòng TP.HCM hiện nay. Dự án chung cư cao cấp Galaxy 9 giá bán hợp lý khu Galaxy 9 tại quận 4 sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi, đắc địa lúc nó thuộc mặt tiền đường Nguyễn Khoái của Phường 1, quận 4. Với vị trí này đã giúp cư dân của dự án căn hộ đi đến mau chóng đến những quận huyện xung quanh, đặc trưng là khu đô thị Phường 1 thuộc quận 4. Vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại mặt tiền của tuyến đường Nguyễn Khoái – quận 4 – TP.HCM. Đây là tuyến đường huyết mạch của khu vực và nằm ngay nơi có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng, giúp cư dân đi đến thuận lợi tới các khu vực lân cận. Đồng thời yếu tố này đã giúp cho căn hộ chung cư giá rẻ có giá trị gia tăng mau chóng trong tương lai sắp tới. Chưa có bất kì một dự án nào tại TP.