Chuyển đến nội dung chính

Felisa Riverside chung cư cao cấp cực kì nhanh chóng nội thất đẹp

Một trong số những dự án nhà ở được nhiều quý khách hàng khi thuê nhà quan tâm chú ý đến là dự án căn hộ Felisa Riverside Quận 8. chung cư cao cấp Felisa Riverside cực kì nhanh chóng


Felisa Riverside
căn hộ Saigon Skyview sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. , nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ... được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Cat Tuong Golden River Residence đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Cat Tuong Golden River Residence dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi Ắt hẳn, với nhiều tiện ích Cat Tuong Golden River Residence đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như công ty, doanh nghiệp. Cat Tuong Golden River Residence là dự án khu chung cư giá rẻ, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8.
Với tâm huyết mang lại cho khách hàng mộ không gian sống mới vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp phong cách Phương Tây là lối sống quen thuộc của người Á Đông. Chủ tịch tập đoàn BĐS Nam Long ông Nguyễn Xuân Quang đã đi đến các nước trên khắp thế giới để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về kiến trúc xây dựng và các mẫu nhà. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, căn hộ Saigon Skyview được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ chung cư cao cấp rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 8 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 cư dân mới cảm nhận được.
Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Đặc biệt, Cat Tuong Golden River Residence còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.
dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Khu căn hộ biểu tượng đẳng cấp cạnh trung tâm

Một trong những nguồn gốc khiến quý khách hàng quyết định các căn hộ tại Citizen.TS Bình Chánh duanhungthinhpropertyx.com chính là vì nó thuận lợi cho việc đi lại kết nối của cư dân. Vi trí của dự án căn hộ chung cư này khá gần và thuận tiện đi lại tới các Quận 1, Quận 4, Quận 5, quận 8, quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng ... Chính vì vậy, sở hữu căn hộ tại dự án căn hộ chung cư sẽ rất thuận lợi cho việc đi lại tới khu Công nghệ cao này nếu quý khách hàng làm việc tại đây. Khu căn hộ chung cư cao cấp Citizen.TS biểu tượng đẳng cấp Citizen.TS Hưng Thịnh Corp giagocchudautu.com sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án căn hộ chung cư đã mở bán trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể thuận tiện đi lại tới Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng một phần cho sự thành công của một dự án căn hộ chung cư bất động sản hiện nay. Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh

Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment – Tổ ấm tuyệt vời và còn nhiều hơn thế

9 View Apartment Tăng Nhơn Phú duanhungthinhpropertyx.com được các chuyên gia BĐS đánh giá là “vị trí vàng chiến lược nơi phía Đông thành phố”, dự án căn hộ không chỉ sở hữu 1 liên kết vùng thuận tiện, sự quan tâm, ủng hộ của ủy ban nhân dân thành phố, mà còn được đầu tư 1 hệ thống tiện ích mạnh mẽ từ CĐT lớn. khám phá không gian sống đẳng cấp tại Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment dự án căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu biểu hiện sự thích nghi của kiến trúc đương đại toàn cầu vào điều kiện khí hậu và văn hóa bản địa, tạo nên sự giao thoa tuyệt vời của phong cách kiến trúc phương Tây trên nền thẩm mỹ Á Đông. Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment tạo lạc tại Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, đây là 1 trong những vị trí trung tâm đẹp nhất Quận 9 là 1 trong những sản phẩm ưu tú tiếp theo của Hưng Thịnh Corp trong năm 2019 trên thị trường Bất động sản Tp. Hồ Chí Minh. khu căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu nằm trên tuyến

Dự án căn hộ Galaxy 9 không gian sống đẳng cấp

Có thể nhận định rằng căn hộ Galaxy 9 là một dự án căn hộ đem lại một bầu không khí tươi mới và tràn đầy sức sống cho một ngày mới với nhiều năng lượng hơn. Và đây cũng là một trong số ít những dự án căn hộ có được một khuôn viên xanh bậc nhất trong lòng TP.HCM hiện nay. Dự án chung cư cao cấp Galaxy 9 giá bán hợp lý khu Galaxy 9 tại quận 4 sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi, đắc địa lúc nó thuộc mặt tiền đường Nguyễn Khoái của Phường 1, quận 4. Với vị trí này đã giúp cư dân của dự án căn hộ đi đến mau chóng đến những quận huyện xung quanh, đặc trưng là khu đô thị Phường 1 thuộc quận 4. Vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại mặt tiền của tuyến đường Nguyễn Khoái – quận 4 – TP.HCM. Đây là tuyến đường huyết mạch của khu vực và nằm ngay nơi có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng, giúp cư dân đi đến thuận lợi tới các khu vực lân cận. Đồng thời yếu tố này đã giúp cho căn hộ chung cư giá rẻ có giá trị gia tăng mau chóng trong tương lai sắp tới. Chưa có bất kì một dự án nào tại TP.