Chuyển đến nội dung chính

Căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 gần gũi thiên nhiên không gian rộng

(https://cottagestylevendors.blogspot.com/) Quận 4 đang có những bước chuyển mình và phát triển mau lẹ, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng tiên tiến. Ngoài ra, lợi thế vị trí căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 kế cạnh sẽ tạo nhiều giá trị tăng lên cho dự án căn hộ chung cư trong tương lai. căn hộ cao cấp DeLaSol gần gũi thiên nhiên


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

can ho DeLaSol Capitaland Quận 4 nằm trên Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Vị trí vàng của Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Từ DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí tuyệt đẹp, giao thoa giữa quận 1 và quận 7, dự án nằm ngay mặt tiền số 1 đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP.HCM. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này.. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 4 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 là dự án chung cư tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Nội khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng, do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Bên cạnh đó, “cư dân nhí” tại đây cũng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng trung tâm sôi động. Sở hữu 10.6ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ mức 19%, DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

Diện tích căn hộ: được chủ đầu tư thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của can ho DeLaSol Capitaland sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Sống tại DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Gửi chọn niềm tin vào DeLaSol là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà chủ đầu tư mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 của chúng tôi.
Hỗ trợ quý khách hàng (+84) 903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Khu căn hộ biểu tượng đẳng cấp cạnh trung tâm

Một trong những nguồn gốc khiến quý khách hàng quyết định các căn hộ tại Citizen.TS Bình Chánh duanhungthinhpropertyx.com chính là vì nó thuận lợi cho việc đi lại kết nối của cư dân. Vi trí của dự án căn hộ chung cư này khá gần và thuận tiện đi lại tới các Quận 1, Quận 4, Quận 5, quận 8, quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng ... Chính vì vậy, sở hữu căn hộ tại dự án căn hộ chung cư sẽ rất thuận lợi cho việc đi lại tới khu Công nghệ cao này nếu quý khách hàng làm việc tại đây. Khu căn hộ chung cư cao cấp Citizen.TS biểu tượng đẳng cấp Citizen.TS Hưng Thịnh Corp giagocchudautu.com sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án căn hộ chung cư đã mở bán trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể thuận tiện đi lại tới Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng một phần cho sự thành công của một dự án căn hộ chung cư bất động sản hiện nay. Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh

Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment – Tổ ấm tuyệt vời và còn nhiều hơn thế

9 View Apartment Tăng Nhơn Phú duanhungthinhpropertyx.com được các chuyên gia BĐS đánh giá là “vị trí vàng chiến lược nơi phía Đông thành phố”, dự án căn hộ không chỉ sở hữu 1 liên kết vùng thuận tiện, sự quan tâm, ủng hộ của ủy ban nhân dân thành phố, mà còn được đầu tư 1 hệ thống tiện ích mạnh mẽ từ CĐT lớn. khám phá không gian sống đẳng cấp tại Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment dự án căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu biểu hiện sự thích nghi của kiến trúc đương đại toàn cầu vào điều kiện khí hậu và văn hóa bản địa, tạo nên sự giao thoa tuyệt vời của phong cách kiến trúc phương Tây trên nền thẩm mỹ Á Đông. Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment tạo lạc tại Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, đây là 1 trong những vị trí trung tâm đẹp nhất Quận 9 là 1 trong những sản phẩm ưu tú tiếp theo của Hưng Thịnh Corp trong năm 2019 trên thị trường Bất động sản Tp. Hồ Chí Minh. khu căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu nằm trên tuyến

Dự án căn hộ Galaxy 9 không gian sống đẳng cấp

Có thể nhận định rằng căn hộ Galaxy 9 là một dự án căn hộ đem lại một bầu không khí tươi mới và tràn đầy sức sống cho một ngày mới với nhiều năng lượng hơn. Và đây cũng là một trong số ít những dự án căn hộ có được một khuôn viên xanh bậc nhất trong lòng TP.HCM hiện nay. Dự án chung cư cao cấp Galaxy 9 giá bán hợp lý khu Galaxy 9 tại quận 4 sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi, đắc địa lúc nó thuộc mặt tiền đường Nguyễn Khoái của Phường 1, quận 4. Với vị trí này đã giúp cư dân của dự án căn hộ đi đến mau chóng đến những quận huyện xung quanh, đặc trưng là khu đô thị Phường 1 thuộc quận 4. Vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại mặt tiền của tuyến đường Nguyễn Khoái – quận 4 – TP.HCM. Đây là tuyến đường huyết mạch của khu vực và nằm ngay nơi có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng, giúp cư dân đi đến thuận lợi tới các khu vực lân cận. Đồng thời yếu tố này đã giúp cho căn hộ chung cư giá rẻ có giá trị gia tăng mau chóng trong tương lai sắp tới. Chưa có bất kì một dự án nào tại TP.