Chuyển đến nội dung chính

Summer Residences căn hộ cao cấp biệt lập yên tĩnh đường rộng rãi

(https://cottagestylevendors.blogspot.com/) Được đánh giá là một trong những dự án bất động sản ĐẦU TIÊN của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tại khu vực Từ Liêm, chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 không chỉ sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh mà khả năng kết nối linh hoạt và đồng bộ của dự án bất động sản đảm bảo là thế mạnh mà bất cứ NĐT BĐS chuyên nghiệp cũng như khách hàng không thể bỏ qua. căn hộ cao cấp Summer Residences biệt lập yên tĩnh


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Summer Residences Capitaland là dự án BĐS cao cấp di tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) làm CDT, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà căn hộ dự án Summer Residences còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Một lợi thế về vị trí của chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì Summer Residences Summer Residences Capitaland , dự án mới nhất tại Quận 4 (dự kiến ra mắt tháng dự kiến Quý 2/2018.) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Tương tự những sản phẩm đã ra mắt trước đây mang thương hiệu Capitaland với hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng, vượt trội, tại khu đô thị Summer Residences Summer Residences Capitaland CDT dự kiến xây dựng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn hảo cuộc sống, nhu cầu của mọi đối tượng. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân căn hộ dự án Summer Residences Tiện ích xung quanh: Summer Residences Summer Residences Capitaland của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. CDT là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) - một cái tên quen thuộc trong thị trường BĐS hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 49m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 80m2 - 85.1m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 80m2 - 85.1m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại Summer Residences Capitaland luôn thông thoáng, không khí trong lành. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

căn hộ dự án Summer Residences sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại căn hộ dự án Summer Residences, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Đặc biệt, Summer Residences Summer Residences Capitaland còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Căn hộ mẫu căn hộ dự án Summer Residences với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Khu căn hộ biểu tượng đẳng cấp cạnh trung tâm

Một trong những nguồn gốc khiến quý khách hàng quyết định các căn hộ tại Citizen.TS Bình Chánh duanhungthinhpropertyx.com chính là vì nó thuận lợi cho việc đi lại kết nối của cư dân. Vi trí của dự án căn hộ chung cư này khá gần và thuận tiện đi lại tới các Quận 1, Quận 4, Quận 5, quận 8, quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng ... Chính vì vậy, sở hữu căn hộ tại dự án căn hộ chung cư sẽ rất thuận lợi cho việc đi lại tới khu Công nghệ cao này nếu quý khách hàng làm việc tại đây. Khu căn hộ chung cư cao cấp Citizen.TS biểu tượng đẳng cấp Citizen.TS Hưng Thịnh Corp giagocchudautu.com sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án căn hộ chung cư đã mở bán trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể thuận tiện đi lại tới Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng một phần cho sự thành công của một dự án căn hộ chung cư bất động sản hiện nay. Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh

Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment – Tổ ấm tuyệt vời và còn nhiều hơn thế

9 View Apartment Tăng Nhơn Phú duanhungthinhpropertyx.com được các chuyên gia BĐS đánh giá là “vị trí vàng chiến lược nơi phía Đông thành phố”, dự án căn hộ không chỉ sở hữu 1 liên kết vùng thuận tiện, sự quan tâm, ủng hộ của ủy ban nhân dân thành phố, mà còn được đầu tư 1 hệ thống tiện ích mạnh mẽ từ CĐT lớn. khám phá không gian sống đẳng cấp tại Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment dự án căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu biểu hiện sự thích nghi của kiến trúc đương đại toàn cầu vào điều kiện khí hậu và văn hóa bản địa, tạo nên sự giao thoa tuyệt vời của phong cách kiến trúc phương Tây trên nền thẩm mỹ Á Đông. Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment tạo lạc tại Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, đây là 1 trong những vị trí trung tâm đẹp nhất Quận 9 là 1 trong những sản phẩm ưu tú tiếp theo của Hưng Thịnh Corp trong năm 2019 trên thị trường Bất động sản Tp. Hồ Chí Minh. khu căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu nằm trên tuyến

Dự án căn hộ Galaxy 9 không gian sống đẳng cấp

Có thể nhận định rằng căn hộ Galaxy 9 là một dự án căn hộ đem lại một bầu không khí tươi mới và tràn đầy sức sống cho một ngày mới với nhiều năng lượng hơn. Và đây cũng là một trong số ít những dự án căn hộ có được một khuôn viên xanh bậc nhất trong lòng TP.HCM hiện nay. Dự án chung cư cao cấp Galaxy 9 giá bán hợp lý khu Galaxy 9 tại quận 4 sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi, đắc địa lúc nó thuộc mặt tiền đường Nguyễn Khoái của Phường 1, quận 4. Với vị trí này đã giúp cư dân của dự án căn hộ đi đến mau chóng đến những quận huyện xung quanh, đặc trưng là khu đô thị Phường 1 thuộc quận 4. Vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại mặt tiền của tuyến đường Nguyễn Khoái – quận 4 – TP.HCM. Đây là tuyến đường huyết mạch của khu vực và nằm ngay nơi có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng, giúp cư dân đi đến thuận lợi tới các khu vực lân cận. Đồng thời yếu tố này đã giúp cho căn hộ chung cư giá rẻ có giá trị gia tăng mau chóng trong tương lai sắp tới. Chưa có bất kì một dự án nào tại TP.