Chuyển đến nội dung chính

Summer Residences dư án căn hộ chung cư nét đẹp tự nhiên vị trí tốt

(https://cottagestylevendors.blogspot.com/) du an Summer Residences Capitaland quan 4 là dự án nhà ở căn hộ giá rẻ cuối cùng được mở bán thị trường căn hộ Quận 4 trong dao động thời gian cuối Tháng 5/2018 . Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhìn, phân tích về tuyệt tác căn hộ mới nhất của ông lớn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), chúng tôi xin chia sẻ bài viết về các tiện ích sống xung quanh dự án Summer Residences Capitaland . dư án căn hộ chung cư Summer Residences nét đẹp tự nhiên


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư Capitaland sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như dự án Summer Residences Capitaland quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của du an Summer Residences Capitaland quan 4 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Vị trí của Summer Residences Summer Residences Capitaland được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ Summer Residences Summer Residences Capitaland.

Với mong muốn tạo cho cư dân dự án Summer Residences Capitaland mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, dự án Summer Residences Capitaland còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. dự án Summer Residences Capitaland đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Summer Residences ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại du an Summer Residences Capitaland quan 4 . Hơn thế nữa, chung cư Summer Residences có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của chung cư cao cấp. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.

chung cư Summer Residences có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, chủ đầu tư tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án chung cư Summer Residences. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại Summer Residences Summer Residences Capitaland sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, chung cư Summer Residences hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại TP.HCM. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Theo như những thông tin mới nhất về chung cư Summer Residences cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ Quý 4/2020 sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Hỗ trợ quý khách (+84) 903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Khu căn hộ biểu tượng đẳng cấp cạnh trung tâm

Một trong những nguồn gốc khiến quý khách hàng quyết định các căn hộ tại Citizen.TS Bình Chánh duanhungthinhpropertyx.com chính là vì nó thuận lợi cho việc đi lại kết nối của cư dân. Vi trí của dự án căn hộ chung cư này khá gần và thuận tiện đi lại tới các Quận 1, Quận 4, Quận 5, quận 8, quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng ... Chính vì vậy, sở hữu căn hộ tại dự án căn hộ chung cư sẽ rất thuận lợi cho việc đi lại tới khu Công nghệ cao này nếu quý khách hàng làm việc tại đây. Khu căn hộ chung cư cao cấp Citizen.TS biểu tượng đẳng cấp Citizen.TS Hưng Thịnh Corp giagocchudautu.com sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án căn hộ chung cư đã mở bán trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể thuận tiện đi lại tới Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng một phần cho sự thành công của một dự án căn hộ chung cư bất động sản hiện nay. Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh

Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment – Tổ ấm tuyệt vời và còn nhiều hơn thế

9 View Apartment Tăng Nhơn Phú duanhungthinhpropertyx.com được các chuyên gia BĐS đánh giá là “vị trí vàng chiến lược nơi phía Đông thành phố”, dự án căn hộ không chỉ sở hữu 1 liên kết vùng thuận tiện, sự quan tâm, ủng hộ của ủy ban nhân dân thành phố, mà còn được đầu tư 1 hệ thống tiện ích mạnh mẽ từ CĐT lớn. khám phá không gian sống đẳng cấp tại Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment dự án căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu biểu hiện sự thích nghi của kiến trúc đương đại toàn cầu vào điều kiện khí hậu và văn hóa bản địa, tạo nên sự giao thoa tuyệt vời của phong cách kiến trúc phương Tây trên nền thẩm mỹ Á Đông. Căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment tạo lạc tại Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, đây là 1 trong những vị trí trung tâm đẹp nhất Quận 9 là 1 trong những sản phẩm ưu tú tiếp theo của Hưng Thịnh Corp trong năm 2019 trên thị trường Bất động sản Tp. Hồ Chí Minh. khu căn hộ chung cư cao cấp 9 View Apartment giagocchudautu nằm trên tuyến

Dự án căn hộ Galaxy 9 không gian sống đẳng cấp

Có thể nhận định rằng căn hộ Galaxy 9 là một dự án căn hộ đem lại một bầu không khí tươi mới và tràn đầy sức sống cho một ngày mới với nhiều năng lượng hơn. Và đây cũng là một trong số ít những dự án căn hộ có được một khuôn viên xanh bậc nhất trong lòng TP.HCM hiện nay. Dự án chung cư cao cấp Galaxy 9 giá bán hợp lý khu Galaxy 9 tại quận 4 sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi, đắc địa lúc nó thuộc mặt tiền đường Nguyễn Khoái của Phường 1, quận 4. Với vị trí này đã giúp cư dân của dự án căn hộ đi đến mau chóng đến những quận huyện xung quanh, đặc trưng là khu đô thị Phường 1 thuộc quận 4. Vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại mặt tiền của tuyến đường Nguyễn Khoái – quận 4 – TP.HCM. Đây là tuyến đường huyết mạch của khu vực và nằm ngay nơi có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng, giúp cư dân đi đến thuận lợi tới các khu vực lân cận. Đồng thời yếu tố này đã giúp cho căn hộ chung cư giá rẻ có giá trị gia tăng mau chóng trong tương lai sắp tới. Chưa có bất kì một dự án nào tại TP.